Mighty Quest

Nhận xét chung

  • Giao diện có bố cục 3D phong cách Fortnite
  • Sự kiện vừa ổn
  • Các mốc sức mạnh không quá phức tạp, dồn hết vào quality và enchant của món đồ
  • Phong cách chơi sẽ phụ thuộc vào vũ khí, vừa đa dạng, vừa đơn giản
  • Giao diện Home kết hợp nhiều thứ, vẫn show được nhân vật rất lớn ở giữa
  • Mối quan hệ giữa show gear và up gear là quá rõ ràng, muốn ng ta lao đầu vào gear thì phải mạnh, đa dạng, đẹp, và CÓ CHỖ NGẮM, hơn nữa là: CÓ CHỖ ĐỂ NG KHÁC NGẮM
  • Kỹ năng cũng không tồi, đẹp và có passive theo sau sẽ phối ra một số playstyle đặc thù
  • Các nguyên tố sẽ điều hướng sự kiện là chính, còn đặc trưng và hiệu quả thì không được thể hiện rõ, có khả năng chỉ là một trò để tăng đa dạng cho Gear
  • Có BattlePass theo kiểu nhiệm vụ

Ưu

  • Animation và cơ chế game mượt mà, thú vị, nhanh nhưng vừa hợp cho mobile
  • Hình ảnh đẹp
  • Nội dung hội thoại và dẫn truyện có phong cách nhưng nhiều câu thoại còn lỗi
  • Loot + Upgrade, rất kinh điển nhưng thú vị
  • Có một sự đơn giản vừa phải, mạnh yếu vừa phải đã được tính toán kĩ lưỡng ở đây
  • Có tương tác nhất định với ng chơi khác, hội nhóm
  • Vẫn có khoảng trống cho người chơi Free và hơi may mắn
  • Có sự cross với game khác

Nhược

  • Hơi sặc mùi tiền
  • Mua để mạnh, như mọi khi
  • VIP, gói, chest, gold, battle pass, stamina, mọi khía cạnh Purchase đều có ở đây
  • Có vẻ giống EA
  • Nghi ngờ về độ thú vị và đi tiếp về sau, cỡ dòng 10+ thì mọi thứ đi xuống và chậm lại

Chấm điểm

  • Giá trị gameplay 9
  • Giá trị hình ảnh 10
  • Giá trị khám phá 8
  • Giá trị tương tác người chơi 6
  • Giá trị chơi lại 7
  • Giá trị chơi tiếp 5